Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR

Bản nâng cấp facelift của mẫu crossover SUV 5 chỗ ngồi mang đến hàng loạt công nghệ mới đầy hữu ích.

Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR-V - 1
Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR-V - 2

Nissan Qashqai là mẫu SUV phổ thông đầu tiên được trang bị công nghệ ProPilot. Công nghệ mới này sẽ giúp xe tự động tính toán và kiểm soát tốc độ, thiết lập khoảng cách với xe phía trước một cách hợp lý và an toàn nhất. Nissan sẽ còn cập nhật thêm tính năng đổi làn đường vào năm 2018, và đến năm 2020, xe sẽ có thể tự điều khiển qua những đoạn đường tắc. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình, phát hiện người đi bộ phía trước/sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe thông minh…

Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR-V - 3

Phần ngoại thất có thiết kế sang trọng và hiện đại hơn, với những cải tiến mới từ cụm đèn pha LED, nắp ca-pô và cản trước. Các hốc gió cũng có kiểu dáng nổi bật hơn, khi đi kèm với đèn sương mù LED hình chữ nhật với lưới tản nhiệt hình chữ V đặc trưng. Cụm đèn hậu cải tiến LED hình boomerang. Bộ mâm thể thao đa chấu mới, với 3 tùy chọn về kích thước từ 17 đến 19 inch. Bên cạnh đó, chất lượng thân vỏ, hệ thống treo, giảm chấn và hệ thống lái... được cải tiến nhằm tạo cảm giác lái tốt và thoải mái nhất. Kính của xe cũng được tăng thêm độ dày và sử dụng vật liệu mới, nhằm cách âm triệt tiêu tối đa từ bên ngoài.

Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR-V - 4

Phần nội thất, màn hình hiển thị thông tin ở trung tâm và vô lăng tích hợp đa chức năng đều được làm mới, phần bệ trung tâm còn được tích hợp thêm núm xoay đa chức năng kèm một nút điều chỉnh màn hình chính. Phiên bản cao cấp của xe đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng như hệ thống thông tin giải trí NissanConnect, định vị GPS, hệ thống âm thanh Bose 7 loa, ghế da Nappa và nhiều vật liệu xa xỉ khác ở khu vực bảng điều khiển.

Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR-V - 5

Tuy mẫu xe này được nâng cấp đáng kể về thiết kế ngoại lẫn nội thất và công nghệ hỗ trợ người lái mới, nhưng động cơ không hề thay đổi, vẫn bao gồm loại máy xăng 1.2L và 1.6L cùng lựa chọn máy dầu 1.5L và 1.6L.

Nissan Qashqai 2018: Đối thủ nặng ký của Honda CR-V - 6

Trước hàng loạt các đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5 đều đã chuyển qua thế hệ mới, sự thay đổi của Qashqai là cần thiết, tái khẳng định sức cạnh tranh trong phân khúc. Thậm chí, Nissan còn muốn nâng tầm Qashqai lên ngưỡng ngang ngửa với xe sang hư BMW X1, Audi Q3, Mercedes-Benz GLA hay Volvo XC40. Dự kiến xe sẽ có chính thức có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 5 tới. 

Theo Vũ Thạch (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đẹp khoe sắc ở giải đua môtô châu Á

  Dàn chân dài xuất hiện cùng các tay lái trước mỗi lần xuất phát là điểm nhấn thu hút khán giả bên cạnh các màn so kè tốc độ nảy lửa. Ngày ...